Ứng dụng trong kinh doanh
AutoFan cung cấp một khả năng mạnh mẽ trong kinh doanh, mô tả các trường sử dụng AutoFan trong kinh doanh dưới đây cho thấy rõ điều đó:
Ứng dụng AutoFan để quản trị nội dung Fanpages, Groups và Profile
Với khả năng xuất bản đồng thời lên Fanpages, Groups và Profile, AutoFan phù hợp cho những người là admin hay cộng tác viên quản trị Fanpage, những người đang muốn xây dựng Group hay đang phát triển thương hiệu cá nhân trên Facebook.
Điểm mạnh của AutoFan là xuất bản thông tin rộng rãi trên Facebook, bạn có thể xuất bản trên hàng trăm/hàng ngàn Pages, Groups và Profile. Duy trì sự hiện diện liên tục của bạn trên những nơi này. Thông điệp của bạn sẽ đến với đông đảo người xem, do đó sức lan tỏa sẽ rất lớn.
Ứng dụng AutoFan để tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các Group
Khác với News Feed của Profile là 1 mớ hỗn độn, nội dung trong Group thường tập trung vào 1 chủ đề và mọi người tham gia Group cũng với mục đích là tìm kiếm và trao đổi thông tin về chủ đề đó.
Do đó chỉ cần bạn cung cấp được các thông tin hữu ích về chủ đề mà họ cần thì dần dần bạn sẽ thu hút được những khách hàng tiềm năng trong Group đó.
Đây là chiến lược đơn giản mà bạn có thể thực hiện với AutoFan, bằng cách sử dụng AutoFan để xuất bản những nội dung hữu ích cho cộng đồng, thì theo thời gian bạn sẽ dần rút được các khách hàng tiềm năng có trong các Group đó. Và cứ lần lượt thực hiện như thế với các nhóm khác, lượng fan của bạn sẽ tăng lên không ngừng.
Ứng dụng AutoFan trong Push Marketing trên Facebook
Cách thông thường mà bạn tiến hành khi marketing trên Facebook đó là kết bạn thật nhiều, câu thật nhiều Like và sau đó đăng tải các thông điệp marketing trên Profile, Fanpage.
Chiến thuật này đầy rủi ro và chẳng khác nào mò kim đáy bể bởi Facebook có thể khóa tài khoản của bạn bất cứ lúc nào và trong số hàng nghìn bạn bè/fan thì may mắn lắm cũng chỉ có 1 vài người là có thể trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.
AutoFan đưa ra cách thức hợp lý hơn để giúp giải quyết vấn đề này đó là tạo sự thu hút để khách hàng tiềm năng tự tìm đến với bạn. Một lần nữa chúng tôi muốn nhấn mạnh đến khả năng thu hút khách hàng bằng nội dung hữu ích, và AutoFan sẽ giúp bạn xuất bản nội dung đó rộng rãi trên Facebook, đến với rất nhiều người và thu hút những người có quan tâm.
Ứng dụng AutoFan trong xây dựng nhóm trên Facebook
Bất cứ một chuyên gia Facebook Marketing nào cũng sẽ khuyên bạn nên xây dựng nhóm riêng của mình càng sớm càng tốt. Nhóm sẽ là tập hợp các chuyên gia, những người nổi tiếng, những người có thâm niên trong lĩnh vực đó và đây chính là lực lượng Viral Marketing rất tốt cho bạn.
Và để nhóm phát triển tốt, bạn cần là người tiên phong cung cấp nội dung chất lượng cho nhóm (thường xuyên và liên tục) để mọi người thấy nó hữu ích và để dần dần thu hút những người quan tâm tham gia. Việc này có thể cần 1 khoảng thời gian khá dài, nhưng đừng lo vì bạn có thể sử dụng AutoFan và các giải pháp của Anh-Anh để thực hiện quá trình này 1 cách tự động.
Câu chuyện thành công
Câu chuyện thành công của một bà mẹ kinh doanh thời trang cho trẻ sơ sinh
Chị Hiền với công việc chính là kế toán và kinh doanh thêm các mặt hàng thời trang cho trẻ sơ sinh. Chị đã tổng hợp và soạn ra rất nhiều bài viết về cách nuôi con, các tình huống dạy con, cách thức chăm sóc trẻ, vv.. rồi xuất bản hàng loạt lên trang cá nhân, lên Fanpage và lên các nhóm làm cha mẹ, nhóm trẻ thơ, dạy con, vv.. bằng cách này chị đã thu hút hàng nghìn người kết bạn và Following (theo dõi) sau vài tháng kiên trì triển khai.
Giờ đây chị có thể đăng tải quảng cáo cho 1 số mặt hàng trên Fanpage và trang cá nhân của mình và được bà con ủng hộ rất nhiệt tình. Chị là minh chứng cho việc khi tham gia mạng xã hội, bạn cho đi càng nhiều thì sẽ nhận lại càng nhiều.