Lời khuyên kinh doanh
Bán hàng là kể 1 câu chuyện
Nếu phim Titanic mà chỉ chiếu mỗi cảnh chìm tàu thì chẳng ai xem cả, bộ phim cuốn hút là nhờ nó đã kể ra 1 câu chuyện, câu chuyện gợi cho người xem cảm xúc yêu thương, cho họ niềm tin và hy vọng vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
Công việc marketing và bán hàng cũng thế, nếu bạn chỉ gợi cho khách hàng khoảnh khắc mua rồi sử dụng sản phẩm ra sao thì sẽ chẳng có gì thuyết phục.
Hãy gắn nó với 1 câu chuyện đủ dài và tạo ra cảm xúc:
- Câu chuyện về cảm xúc yêu thương
- Câu chuyện về một khởi đầu mới
- Câu chuyện về niềm tin và hy vọng
AutoFan là ứng dụng giúp bạn kể các câu chuyện hàng ngày, cuốn hút khách hàng đến với câu chuyện của bạn, gây dựng lòng tin và tạo nên cảm xúc.
Tại sao hầu hết lượng LIKE đều không chuyển thành khách hàng?
Dù có bao nhiêu lượt Like đi chăng nữa nhưng nếu bạn tiếp cận không đúng đối tượng khách hàng tiềm năng thì bạn sẽ rất khó chuyển lượng like đó thành khách hàng thực sự
AutoFan giúp bạn thu hút được đúng những đối tượng khách hàng tiềm năng, những người thực sự quan tâm đến lĩnh vực và sản phẩm của bạn. Và nhờ đó thay vì phải dàn trải kinh phí marketing để chăm sóc 1 lượng lớn fan không rõ nhu cầu, giờ đây bạn chỉ cần chăm sóc 1 lượng fan có khả năng biến thành khách hàng thực sự của bạn.
Thu hút đúng các nhóm khách hàng tiềm năng
Trong mọi chiến lược bán hàng thì việc xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu là quan trọng nhất, bạn không thể bán sữa trẻ em cho những người chưa lập gia đình, bạn cũng không thể bán các bộ đồ thời trang cao cấp cho những người công nhân.
Tư tưởng chính của AutoFan là xuất bản thông tin hữu ích để thu hút đúng nhóm khách hàng tiềm năng, do đó những khách hàng tìm đến bạn chắc hẳn phải là những người quan tâm thực sự.