Liên hệ

Name

Email *

Message *

Monday, April 21, 2014

autosales-uses

Hướng dẫn sử dụng AutoSales

Hướng dẫn sử dụng

Các khái niệm sử dụng trong ứng dụng

Nội dung bài đăng

  • Nội dung bài đăng bao gồm message (text), picture và link.
  • Bạn có thể nhập ký tự đại diện $group$ để hiển thị tên group trong nội dung.
  • Đăng nhiều ảnh: nên upload ảnh thành album trên Fanpage và đưa link của album đó vào ô nhập link trên phần mềm.

Tùy chọn cấu hình cho mỗi bài đăng

Tùy chọn thời gian đăng

  • Start Time: Thời gian bắt đầu đăng bài, ví dụ: để đăng vào 11h trưa bạn nhập 11:00, để đăng vào 4h30 chiều bạn nhập 16:30, hoặc để đăng ngay thì bạn nhập thời gian hiện tại.
  • Lưu ý: Nếu đến đúng giờ hẹn mà phần mềm chưa đăng thì cũng đừng lo, phần mềm có thể đăng chậm vài phút so với giờ đã hẹn.

Tùy chọn chế độ đăng

  • Stop Post: tùy chọn này để dừng một bài đăng (mà không phải xóa nó đi). Những bài đăng nào dừng thì AutoSales sẽ không đăng lên nữa.
  • Delete Old Post: tùy chọn này để xóa các bài đăng cũ (khi đăng lặp lại nhiều lần trong một group), tránh việc bài đăng của bạn xuất hiện dày đặc trên News Feed của người đọc.

Tùy chọn nhóm Facebook

  • Chọn các Groups bạn muốn đăng bài lên đó (phải login thì mới nhìn thấy các Group).

Manage Group: Phân loại các Groups để tiện cho việc quản lý và đăng bài cho phù hợp, mặc định các Group chưa được phân loại (Uncategorized)

  • Chọn nút Add để tạo một phân loại (Category).
  • Check chọn các Groups, rồi chọn Move để di chuyển các Group đó vào Category tương ứng.
  • Lưu ý: Để xem nội dung của Group, bạn click đúp vào dòng Group đó để mở và xem chi tiết trong trình duyệt.

Search Group: Tìm kiếm và tham gia Group

  • Để tìm kiếm Group: nhập các điều kiện tìm kiếm như tên, số lượng member, ngôn ngữ và click nút Search.
  • Để tham gia vào Group: từ kết quả tìm kiếm, ở cột select, check để chọn các group (mặc định tất cả các group tìm thấy đều được check, do đó nếu không muốn join vào group nào, bạn chỉ cần bỏ check ở group đó), sau đó click nút Join để gửi yêu cầu tham gia.
  • Lưu ý: các nhóm đóng (nhóm Closed) sẽ không hiển thị số lượng thành viên ra bên ngoài, do đó trên kết quả search chỉ hiển thị số thành viên bằng 0, với những nhóm này, bạn phải click vào link để mở và xem thông tin chi tiết trong trình duyệt.

Setting: Lưu tên đăng nhập và mật khẩu Facebook. Chọn Autorun để khởi động cùng Windows.

Các bước thực hiện

Bước 1: Click Add để tạo bài đăng.

Bước 2: Chọn những Group mà bạn muốn đăng.

Bước 3: Chọn thời gian đăng và chế độ đăng.

=> Lặp lại những bước trên để tạo các bài đăng khác

Bước 4: Chọn nút Run để chạy, lúc này phần mềm sẽ thu nhỏ vào khay ứng dụng và thực hiện đăng bài theo lịch đã thiết lập. Bạn không cần quan tâm đến nó nữa.

Video hướng dẫn

Video này chỉ đăng lên một vài Group để minh họa, còn trong thực tế sử dụng, bạn có thể đăng lên hàng trăm Group.

 

 

Một số lưu ý trong sử dụng AutoSales

Phần mềm này không chỉ để đăng quảng cáo, bạn có thể sử dụng để xuất bản các bài viết hay, chia sẻ kiến thức, cung cấp thông tin hữu ích trên khắp các cộng đồng Facebook, nội dung hay sẽ thu hút độc giả đến với bạn, qua đó giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp.

Không cần thiết phải tìm những nhóm có số lượng thành viên lớn, bạn chỉ cần tham gia vào các nhóm đúng chuyên ngành hay những nhóm có đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn đang hướng đến. Quan trọng là bạn phải phân loại chính xác, và đầu tư làm nội dung cho tốt thì việc đăng bài lên các Group sẽ hiệu quả và tạo sự lan tỏa lớn.

Nên tùy theo Group mà đăng nội dung cho phù hợp, ví dụ trong các Group mua bán thì bạn có thể đăng quảng cáo trực tiếp (giới thiệu tính năng và giá sản phẩm). Còn với các Group chuyên ngành, bạn nên đăng các bài mang tính PR cho thương hiệu, kèm theo đó là cung cấp các thông tin hữu ích cho cộng đồng.

Bạn có thể tạo ra không giới hạn số lượng các bài đăng. Tuy nhiên, không nên lạm dụng spam, mỗi Group chỉ nên đăng không quá 1 tin/ngày và không nên đăng trong nhiều ngày liên tiếp.

Chiến thuật đăng hợp lý là nên chia làm nhiều đợt, mỗi đợt chạy quảng cáo trên khoảng 200 đến 300 Group, nếu thấy hiệu quả thì duy trì đăng 1-2 lần/tuần, nếu không hiệu quả thì nên chuyển sang các Group khác. Bạn cũng nên chọn các khung giờ vàng để đăng, chứ không nên chạy cả ngày (thời gian đăng bài hợp lý là trong khoảng 11h trưa, 4h chiều hoặc 7h tối).

Dựa vào số lượng phản hồi (Interactive) trong phần báo cáo, bạn có thể đánh giá được mức độ quan tâm của người xem trong mỗi Group, để từ đó điều chỉnh chiến lược đăng bài cho phù hợp.

 

Share This Page