Liên hệ

Name

Email *

Message *

Tuesday, April 22, 2014

topfan-casestudy

Ứng dụng TopFan trong kinh doanh

Ứng dụng TopFan trong kinh doanh

Ứng dụng TopFan để phát triển bán hàng qua Fanpage

Thống kê của một đơn vị nghiên cứu cho biết thông thường một admin facebook phản hồi lại khách hàng sau 7 giờ. Nhưng chỉ một click khách hàng đã có thể qua fanpage của đối thủ. TopFan cho phép tương tác ngay lập tức với người dùng, tại sao lại phải trễ đến 7 giờ mới trả lời?.

Quan tâm và nhanh chóng đọc feedback cũng giúp bạn kịp thời xử lý những yếu tố tiềm tàng của khủng hoảng như phản hồi xấu của người dùng hay đối thủ dùng nick ảo trực tiếp vào fanpage của bạn nói xấu sản phẩm bên bạn và PR cho chính họ.

Câu chuyện thành công

Váy Xinh Hàn Quốc là Fanpage chuyên bán các loại váy xách tay từ HQ, Fanpage này đã sử dụng TopFan để tương tác (like, comment và seeding) trên các Fanpage về làm đẹp, phụ nữ, hẹn hò, giới trẻ, vv.. những nơi có rất nhiều khách hàng tiềm năng của họ. Bằng cách này, Váy Xinh đã thu hút được rất nhiều người quan tâm và tương tác thường xuyên.

Ngoài ra, nếu như trước đây mỗi ngày Admin của Fanpage phải dành ra ít nhất 1h để xóa các spam, quảng cáo thì giờ đây công việc này đã được làm hoàn toàn tự động.