Lời khuyên kinh doanh
Đừng bao giờ bỏ qua feedback của người dùng
Một người bán hàng tận tâm luôn biết phải chiều lòng người mua bằng việc tận tình tư vấn sản phẩm, họ luôn phản hồi kịp thời hoặc đơn giản là comment lại “Cảm ơn anh @ABC đã gửi phản hồi về sản phẩm. Em xin phép inbox với anh để trao đổi cụ thể nhé” và chat riêng với khách hàng của bạn.
Thống kê của một đơn vị nghiên cứu cho biết thông thường một admin facebook phản hồi lại khách hàng sau 7 giờ. Nhưng chỉ một click khách hàng đã có thể qua fanpage của đối thủ.
Quan tâm và nhanh chóng đọc feedback cũng giúp bạn kịp thời xử lý những yếu tố tiềm tàng của khủng hoảng như phản hồi xấu của người dùng hay đối thủ dùng nick ảo trực tiếp vào fanpage của bạn nói xấu sản phẩm bên bạn và PR cho chính họ.
Hãy quảng bá đúng khách hàng mục tiêu của bạn
Có rất nhiều phương pháp để tăng like và quảng bá cho fanpage, tuy nhiên nếu khách của bạn một nơi, tập fans bạn kéo về một nẻo (thì cũng tương tự như mang đồ tắm giới thiệu với người Hà Nội vào mùa đông), khách quan mà nói có thể sẽ có người mua, nhưng làm sao mà ra tiền và đảm bảo doanh thu được.