Lời khuyên kinh doanh
Quảng cáo là tấn công trực diện
Khác với các hình thức PR, marketing khác, quảng cáo sẽ tấn công trực tiếp vào khách hàng mục tiêu bằng việc nhấn mạnh đặc tính nổi bật, đặc trưng nhất của sản phẩm, vv.. nhằm ghi vào tâm trí người tiêu dùng những tính năng vượt trội so với các sản phẩm khác, kích thích tối đa việc mua hàng.
Vd: McDonald - Thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới với mẫu quảng cáo cho cà phê của mình - Lên dây cót cho một ngày làm việc mới của bạn
AutoSales giúp bạn thực hiện tốt điều này bằng việc đưa ra các thông điệp ngắn gọn nhưng trực tiếp đánh vào nhu cầu người dùng. Không cần phải đăng quảng cáo dài dòng, bạn chỉ cần liệt kê ra khoảng 3 tính năng chính của sản phẩm và ghim 3 thông điệp này vào tâm trí khách hàng.
Thu hút sự chú ý là bước đầu tiên trong bán hàng
Một quy trình bán hàng bao giờ cũng bao gồm: từ gây sự chú ý, tạo sự thích thú và kích thích nhu cầu, vv.. cho đến các thông tin khuyến mại, giảm giá).
Các thông điệp phải được truyền tải liên tục tới khách hàng với mức độ tăng dần, từ thông tin ban đầu cho đến khi chốt sales.
AutoSales giúp bạn truyền tải chuỗi thông điệp này một cách có hệ thống và thường xuyên. Sử dụng AutoSales khi thực hiện các chiến dịch bán hàng trong tháng, trong quý hay quảng bá cho các chương trình khuyến mại, giảm giá, vv..
Chia nhỏ sản phẩm truyền thông, bạn đã thực hiện?
Với công chúng mục tiêu, hãy chia để trị: tùy chỉnh các đặc tính và sản phẩm truyền thông để phù hợp giới tính, độ tuổi, vị trí địa lý, sở thích, thói quen... của những người sẽ nhìn thấy vật phẩm này. Càng target sát với đối tượng mục tiêu, vật phẩm của bạn càng tạo hiệu ứng cao và chi phí thì giảm xuống.
Các tùy chỉnh có thể là: chia nhỏ vật phẩm truyền thông, giới tính hóa vật phẩm truyền thông, địa phương hóa vật phẩm, đa dạng hóa vật phẩm, vv..
Thực tế cho thấy nếu các chương trình truyền thông chia thành hơn 100 vật phẩm khác nhau. Chi phí tăng lên khoảng 20%, nhưng hiệu quả tăng lên gấp 1000% (10 lần).
AutoSales với chức năng phân nhóm sẽ giúp bạn chia nhỏ những thông điệp truyền thông và truyền nó đến đúng với nhóm đối tượng phù hợp cho mỗi thông điệp đó.