Ứng dụng trong kinh doanh
Giải pháp tiết kiệm và target đúng đối tượng khi chạy Facebook Ads
Nếu chạy quảng cáo Facebook Ads dàn trải, ngân sách sẽ rất tốn kém. Khi sử dụng AutoNetworks, bạn sẽ tìm ra chính xác những đối tượng khách hàng tiềm năng và chỉ quảng cáo đến những đối tượng này (như vậy chạy quảng cáo sẽ hiệu quả và tiết kiệm).
Khuyến mại và chốt Sale
Sản phẩm của bạn đã được khách hàng biết đến và quan tâm (tương tác trên Fanpage), nhưng phần lớn còn lưỡng lự, họ cần một lực đẩy cuối cùng để đi đến quyết định mua hàng (lực đẩy này có thể là một chương trình khuyến mại giảm giá hay một lợi ích đặc biệt mà họ nhận được khi mua sản phẩm).
AutoNetworks giúp bạn thực hiện điều này bằng cách lập ra danh sách những khách hàng đang quan tâm và gửi thông tin khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho họ. Thúc đẩy họ mua hàng.
Ứng dụng AutoNetworks trong tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Lọc khách hàng tiềm năng từ các Group
Đặc biệt là các nhóm chuyên ngành, đây là tập hợp những người có cùng chuyên ngành, nghề nghiệp, đam mê, sở thích.
Lọc khách hàng tiềm năng từ các Event
Các event cũng là nơi tập trung nhiều người quan tâm tới một lĩnh vực hay một chủ đề nhất định.
Lọc khách hàng tiềm năng từ các Page/Profile
Fanpage hoặc Profile của những người nổi tiếng thường quy tụ rất nhiều thành viên trong lĩnh vực liên quan.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo từ khóa
Sử dụng AutoNetworks để tìm kiếm những khách hàng đang có nhu cầu với sản phẩm của bạn. Ví dụ: bạn đang kinh doanh điện thoại, AutoNetworks sẽ cho phép bạn tìm kiếm những người nào đang có nhu cầu tìm mua điện thoại.
Ngoài ra, với những người quản trị của Fanpage thì sử dụng AutoScan để lấy ra những thành viên tương tác nhiều nhất để từ đó chạy sự kiện, chạy quảng cáo, hoặc để chăm sóc, liên hệ, vv..
Ứng dụng AutoNetworks trong tương tác khách hàng tiềm năng
Với AutoNetworks, bạn có thể:
- Lập ra danh sách khách hàng tiềm năng để tiếp cận.
- Lập ra danh sách khách hàng thân thiết để chăm sóc.
- Lập ra danh sách đối tác để kết nối, chia sẻ và tương tác thường xuyên.
Sử dụng AutoInteract để tương tác trên group, tương tác với friend hay tương tác với danh sách khách hàng mục tiêu:
- Like/comment các bài đăng trong các nhóm Group: Đây là cách hay để tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng là những người trong group đó.
- Like/comment các bài viết trên trang cá nhân của bạn bè: điều này sẽ làm tăng tính tương tác giữa bạn với họ, giúp bài viết của bạn luôn xuất hiện trên đầu trang của bạn bè.
- Like/comment các bài viết trên trang cá nhân của những khách hàng tiềm năng: Sau khi quét để tìm ra danh sách khách hàng tiềm năng, hãy bắt đầu bằng việc like/comment các bài viết trên trang cá nhân của họ.
AutoInteract cũng là cách hay để quảng cáo profile của bạn, giúp profile của bạn xuất hiện mọi lúc, mọi nơi trên Facebook.
Ứng dụng AutoNetworks cho khởi nghiệp tinh gọn
Khó khăn chính trong khởi nghiệp kinh doanh là tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tạo dựng mạng lưới quan hệ.
Với những khó khăn về tài chính ban đầu, sẽ rất khó để bạn đầu tư 1 số tiền lớn cho marketing, quảng cáo.
Để xây dựng được mạng lưới quan hệ rộng khắp cũng đòi hỏi bạn phải có thời gian và công sức tìm kiếm.
AutoNetworks giúp bạn tự động hóa hầu hết các công việc này, giúp giải quyết các khó khăn lúc ban đầu khởi nghiệp.
Chiêu bẩn trong kinh doanh
Bằng việc lấy những người tương tác trên Fanpage của đối thủ rồi tương tác và kết nối với họ, gửi cho họ thông tin về các chương trình KM giảm giá hấp dẫn của bạn, vv.. từ đó sẽ lôi kéo thành công những khách hàng này (chức năng gửi tin nhắn của AutoNetworks cho phép gửi tin nhắn trực tiếp vào inbox của khách hàng mà không cần phải là friend).
Câu chuyện thành công
Câu chuyện thành công của Nước Hoa Châu Âu
Nước Hoa Châu Âu là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm nước hoa nhập khẩu từ Châu Âu, chủ doanh nghiệp này đơn giản là tạo ra một tài khoản Facebook có tên "Nước Hoa Châu Âu" và hàng ngày sử dụng AutoNetworks để đi Like và Comment tất cả những bài đăng ở những nơi mà chị em thường lui tới (trên các Fanpage và Group về thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, vv..).
Việc Like như vậy giúp cho cái tên "Nước Hoa Châu Âu" xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi trên Facebook, và bất cứ ai có nhu cầu hoặc quan tâm đến việc sử dụng nước hoa đều click vào để xem "Nước Hoa Châu Âu" là ai ?
Kết quả là chỉ sau 2 tháng lượng người biết đến Nước Hoa Châu Âu đã tăng lên hàng nghìn người, song song với đó là lượng tiêu thụ và thương hiệu ngày càng được mở rộng.